Nắp mương thoát nước grating có ưu điểm gì?

1.Nắp mương grating là gì:

Nắp mương grating hay tấm đan thép rãnh thoát nước là sản phẩm được sản xuất từ tấm sàn grating được ứng dụng để làm nắp mương cống trong các công trình xử lí nước thải sinh hoạt và công cộng. Bên cạnh các loại song thoát nước làm bằng vật liệu truyền thống như gang đúc, inox thì grating là vật liệu hiện đại được nhiều chủ đầu tư – đơn vị xây dựng lựa chọn trong những năm gần đây.

Nắp mương grating được sản xuất trên công nghệ hiện đại. được mạ kẽm nhúng nóng, để tăng cường khả năng chống hoen gỉ ăn mòn do các tác nhân thời tiết, ngoại lực.

Nắp mương thoát nước Grating
Nắp mương thoát nước Grating

2.Mô tả và ứng dụng sản phẩm

Nắp mương grating được thiết kế các thanh thép la theo chiều tải trọng cao nhất dưới dạng các lưới ô vuông hoặc hình chữ nhật nhằm tăng khả năng chịu tải và tạo được các ô thoáng khí hoặc thoát nước.

Chi tiết tấm sàn grating

Có ba loại nắp mương garting thép cơ bản:

+ Nắp mương thép với la chịu lực hàn liên tiếp với thép vuông xoắn 6mm-8mm hoặc nắp mương thép với la chịu lực liên kết với thép trong xuyên tâm các thép la

+ Nắp mương thép la với la chịu lực hàn âm dương với nhau

+ Nắp mương thép với thép la chịu lực và viền V xung quanh

Nắp mương thường được thiết kế có khung xương thép bề mặt thép tôn gân để chống trượt.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng nắp mương sàn thao tác khác nhau chúng tôi nhận gia công sản xuất theo yêu cầu của từng công trình.

Nắp mương grating thép mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm không thể thiếu trong cơ sở hạ tầng của nhà xưởng, hệ thống thoát nước trên đường phố, bãi đỗ xe, cảng biển, tầng hầm chung cư

Hiện nay nắp mương grating được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam, nhờ có nhiều tính năng ưu đãi hơn so với các loại nắp mương thoát nước cổ điển làm từ bê tông, đặt biệt loại nắp mương grating được sản xuất từ tấm sàn grating và liên kết với các thanh V, sẽ tăng khả năng tải trọng của sản phẩm lên cao hơn, có khả năng chịu được trong môi trường khắc nghiệt của các nhà máy, khu công nghiệp, …

3.Ưu điểm của nắp mương Grating

Được sản xuất từ thép cacbon không gỉ nên nắp mương grating có độ bền cơ học cao, hơn hẳn các loại vật liệu thông dụng hiện nay.

Có thể tiến hành sản xuất theo mọi kích thước và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Là sản phẩm có thể sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt như mưa, nắng hay môi trường hóa chất, ẩm ướt thường xuyên.

Sản phẩm nắp mương thép grating của chúng tôi được sản xuất và mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM 123 

Đơn vị sản xuất nắp mương Grating uy tín
Công ty chúng tôi áp dụng công nghệ hàn tự động, hàn tiếp điểm điện cực nóng chảy để sản xuất tấm đan thép, sàn grating từ thép tấm SS400. Các tấm grating trước khi được mạ kẽm được nhúng nóng, chất gỉ trên 20 năm sẽ được mài phẳng cạnh tránh làm tổn thương khi lắp đặt hoặc gây khó khăn khi đưa xuống miệng mương. Thép tấm ss400 dùng làm nguyên liệu sản xuất nắp mương grating.

Tấm sàn thoát nước grating

Báo giá tấm sàn grating mới nhất năm 2020

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm. Vì thế mà mức báo giá sản phẩm rất đa dạng. Tuy nhiên, khách hàng cần đề cao cảnh giác trước những báo giá quá chênh lệnh với mức giá chung. Bởi giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại không đảm bảo chất lượng. Khách hàng nên biết giá tấm sàn grating phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày, chiều cao và khoảng cách thành chịu lực, kích thước và khoảng cách thanh xoắn liên kết. Vì thế quý khách nên tìm hiểu kỹ thông tin và có lựa chọn chính xác.

Công ty Sabina nhận báo giá tấm sàn grating theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng chưa hiểu về sản phẩm hãy nói với chúng tôi về mục đích sử dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ về sản phẩm và cung cấp bản báo giá thích hợn.

Quý khách có nhu cầu nhận báo giá tấm sàn grating vui lòng để lại địa chỉ hoặc liện hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Giao Thông Sabina
Hotline/zalo: 0939 870 040
Email: nguyenhoa1139@sabinavn.com
Fanpage: Cơ khí gia thông Sabina